Dụng cụ võ thuật

Minh Phú – Shop dụng cụ võ thuật chất lượng

Với những bộ môn mang tính đối kháng cao thì các dụng cụ võ thuật phải cực bền, có khả năng chịu đựng tốt thì mới sử dụng được lâu dài. Hiện nay, nhu cầu dạy võ và học võ càng cao, thị trường các dụng cụ võ thuật ngày càng trở nên đa dạng.

Với phương châm “ Sự hài lòng và thành công của bạn là tiêu chí phát triển của chúng tôi”, Shop Thể thao Minh Phú tự tin đem đến cho quý khách hàng những dụng cụ võ thuật chất lượng tại Hà Nội.

Khẳng định chất lượng, chúng tôi khẳng định cả sự đa dạng, luôn làm mới để khách hàng có thêm cơ hội lựa chọn. 

Chẳng hạn, với bộ môn quyền anh, chúng tôi không chỉ có bao tập đấm bốc loại dài đứng mà còn có loại treo hình quả lê, thường xuyên dùng rong việc rèn luyện tốc độ, phản ứng nhanh nhạy cho người tập boxing.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ tối đa lựa chọn cho võ sĩ với băng quấn tay đấm bốc, để bảo vệ tối đa đôi bàn tay khi tập luyện, tránh thương tổn.

Không những bền, chắc chắn, mẫu mã đa dạng, Thể thao Minh Phú còn khẳng định về giá cả hợp lý, không thách giá cũng không phá giá.

Các dụng cụ võ thuật giá rẻ không đồng nghĩa với chất lượng kém. Lý do vì chúng tôi không mất chi phí cho trung gian cũng như  không quá tốn kém cho các hoạt động marketing, nhân sự, quản trị.

Thể thao Minh Phú sẽ đồng hành cùng bạn để đem tới những phút giây được hết mình trong những đam mê thể thao. Đội ngũ tư vấn sẽ đem đến cho bạn những lựa chọn sáng suốt.

Xem thêm Ẩn đi
Call Now Button